Duhal led. Đèn led Duhal. Trung tâm phân phối đèn duhal

TỔNG HỢP CÁCH BỐ TRÍ ĐÈN LED ÂM TRẦN DUHAL TRONG CHIẾU SÁNG KHÔNG GIAN NỘI THẤT

TỔNG HỢP CÁCH BỐ TRÍ ĐÈN LED ÂM TRẦN DUHAL TRONG CHIẾU SÁNG KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại đèn led duhal ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi như: đèn led âm trần duhal, đèn led ốp trần duhal, đèn led downlight chiếu điểm duhal, đèn tuýp led duhal, đèn led dây duhal,... với nhiều lợi công suất 6w, 9w, 12w, 15w, 18w, 24w,... với các kiểu dáng tròn hoặc vuông cùng với các loại ánh sáng như: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính, ánh sáng đổi màu, ánh sáng ba màu, ánh sáng 3 chế độ,.... Hầu như trong các chung cư, các công trình nhà phố, nhà ống, biệt thự, villa, toà lâu đài, dinh thự, biệt phủ, các nhà hàng tiệc cưới, showroom trưng bày, các shop thời trang,... bạn đều bắt gặp những mẫu đèn led duhal được bài trí bên trong không gian nội thất và bên ngoài không gian ngoại thất. Loại đèn này không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng đủ cho gia đình mà nó còn mang tới và tôn vinh vẻ đẹp cho đồ vật mà ánh sáng led chiếu vào, nói lên tính thẩm mỹ và tinh tế của gia chủ. 

Duhal led, đèn led duhal, trung tâm phân phối đèn duhal.

Cách để tăng thêm hiệu quả chiếu sáng không gian nội thất thì bạn cần biết cách phối màu và bố trí đèn chiếu sáng nội thất sao cho phù hợp. Cùng tìm hiểu qua một số phương pháp bố trí đèn led duhal dưới đây nhé.

Bố trí khoảng cách đèn led âm trần duhal chiếu sáng không nội thất.

Làm thế nào để có thể kết hợp giữa màu của sơn trần thạch cao và ánh sáng đèn led duhal sao cho tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất cho không gian. Nếu làm được điều này bạn sẽ thu được một nguồn ánh sáng vô cùng lung linh và tuyệt diệu. Ngược lại nếu bạn kết hợp và bố trí sai cách thì rất có thể sẽ gây ra một bản phối phải nói là “tồi tệ” khiến cho không gian được lắp đặt đèn không những bị mất đi yếu tố thẩm mỹ mà còn gây ra tình trạng kém sang trọng và thiếu ánh sáng.

Với các công trình chiếu sáng bên trong không gian nột thất nhà phố, biệt thự, chung cư, villa,... ta thường sử dụng đèn led âm trần duhal với công suất 9w hoặc 12w và được bố trí hài hoà với khoảng cách từ 1,5m đến 1,8m là khoảng cách giữa 2 đèn.

Đèn led âm trần duhal 9w kdgt509.

Đèn led âm trần duhal 12w kdgt512.

Với các công trình chiếu sáng bên trong không gian nột thất showrom, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, các shop thời trang, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê,... ta thường sử dụng đèn led âm trần duhal với công suất 15w hoặc 18w và được bố trí hài hoà với khoảng cách từ 1,5m đến 1,8m là khoảng cách giữa 2 đèn để đảm bảo độ sáng cần thiết cho không gian chiếu sáng.

Đèn led âm trần duhal 15w kdgt515.

Đèn led âm trần duhal 18w kdgt518.

Do vậy việc bạn cần làm khi kết hợp màu đèn với màu sơn trần đó chính là bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ càng về khả năng phản quang để có thể có được sự lựa chọn phù hợp nhất về tông màu này.

Nếu bạn mong muốn căn phòng của mình trở nên ấm áp hơn thì có thể sử dụng ánh đèn màu vàng hoặc trung tính kết hợp với sơn trần nhà màu trắng. Còn trong trường hợp sơn trần nhà bạn màu dịu nhẹ không quá chói thì hãy sử dụng tới ánh đèn màu trắng vì như vậy nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và yên bình.

Phối màu đèn led âm trần duhal với tông màu trần nhà

Với những căn phòng hiện đại như ngày nay thì trần nhà thường có phông nên rộng lớn, vì vậy mà nếu bạn biết cách phối hợp màu đèn với màu trần nhà tốt sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cả.

Những gia đình có gam màu nhẹ nhàng như màu vàng nhạt, trắng, xanh nhạt, xám do đó việc phối hợp với màu của đèn chiếu sáng không gian nội thất sẽ trở nên dễ dàng hơn cả.  Tuy nhiên một số căn nhà có sử dụng những gam màu trần đạm thì việc phối màu sẽ trở nên khó khăn hơn chú. Lúc này bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để có thể đưa ra lựa chọn màu đèn như thế nào để không gây ra tình trạng tương phản và làm người nhìn bị chói mắt, nóng bức và ngột ngạt khó chịu.

QUÝ KHÁCH HÀNG. QUÝ ĐỐI TÁC MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU LIÊN HỆ QUA HOTLINE 24/7 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT:

0906.918.491


← Bài trước Bài sau →