Duhal led. Đèn led Duhal. Trung tâm phân phối đèn duhal

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN ĐÈN LED DUHAL VÀO ỨNG DỤNG CHIẾU SÁNG VĂN PHÒNG

NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN ĐÈN LED DUHAL VÀO ỨNG DỤNG CHIẾU SÁNG VĂN PHÒNG

Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại đèn led duhal trong ứng dụng chiếu sáng văn phòng trở nên vô cùng phổ biến và thông dụng. Bên cạnh việc sản phẩm đèn led duhal này được dùng để trang trí và chiếu sáng cho các không gian như phòng khách, khách sạn, nhà hàng,..thì chúng còn được nhiều công ty ưu tiên lắp đặt để làm giải pháp chiếu sáng hữu hiệu cho văn phòng làm việc. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mẫu đèn led duhal phù hợp nhất cho văn phòng, giúp phát huy được công năngvà giúp gia tăng năng suất làm việc của nhân viên thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu qua những gợi ý dưới đây nhé.

Duhal led, đèn led duhal, trung tâm phân phối đèn duhal.

Lý do nên chọn đèn led duhal cho văn phòng

Trước đây các nhân viên thường làm việc 8h đồng hồ hàng ngày trong điều kiện không gian rộng rãi, thoáng đãng và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên là chủ yếu. Nhưng ngày này các văn phòng thường bị thu hẹp bởi những tòa nhà cao tầng khiến không gian trở nên tối và thu hẹp, ánh sáng mặt trời bị che khuất, văn phòng làm việc không thể tiếp nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên này.

Do đó, khi làm việc trong môi trường văn phòng thì các nhân viên đều phải lệ thuộc vào nguồn ánh sáng nhân tạo. Với công nghệ chiếu sáng hiện đại thì nguồn ánh sáng này hoàn toàn đáp ứng đủ cho người dùng. Nhân viên dù phải làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ cũng ít khi phải đối mắt với vấn đề nhức mỏi mắt, suy giảm thị lực. Tất cả là nhờ vào công nghệ chiếu sáng hiện đại của các loại đèn trang trí hiện nay.

Ngày nay, Duhal nhà sản xuất đèn led hàng đầu tại Việt Nam luôn chú trọng thiết kế các mẫu đèn chiếu sáng dành riêng cho khối văn phòng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt. Hầu hết các sản phẩm đều có công năng chiếu sáng tuyệt vời, không sản sinh nhiệt năng trong quá trình hoạt đòng, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 80% như: Đèn thả văn phòng duhal, đèn led panel âm trần duhal, máng đèn phản quan âm trần duhal,...

Danh mục sàn phẩm đèn thả văn phòng duhal (Click cào đây ..........)

Đèn thả văn phòng duhal 9w.

Đèn thả văn phòng duhal 18w.

Đèn thả văn phòng duhal 27w.

Danh mục sàn phẩm đèn led panel âm trần duhal (Click cào đây ..........)

Danh mục sàn phẩm đèn led panel âm trần duhal (Click cào đây ..........)

Với những ưu điểm tuyệt vời này thì đèn led duhal là một lựa chọn tối ưu cho các văn phòng, giúp nhân viên có thêm động lực, sáng tạo, thúc đẩy năng suất làm việc tăng cao.

Những lưu ý khi chọn đèn led duhal ứng dụng trong chiếu sáng văn phòng.

Lựa chọn được loại đèn cho văn phòng phù hợp sẽ góp phần quan trọng trong hiệu quả làm việc của nhân viên. Do vậy bạn cần lưu ý một số điều sau:

1.Lựa chọn màu sắc ánh sáng chân thực ( thông thường là ánh sáng trắng 6500k)

Khi lắp đèn chiếu sáng duhal cho văn phòng, bạn nên lựa chọn các loại đèn có màu sắc ánh sáng rõ ràng chân thực như màu trắng hoặc màu vàng nhạt. Bởi như vậy nhân viên của bạn sẽ có nhìn và quan sát được các số liệu, thông tin chính xác nhất khi làm việc. Tránh tình trạng chọn màu ánh sáng sặc sỡ hoặc ánh sáng tối, tù mù.

2. Cường độ chiếu sáng phù hợp

Sai làm khi sử dụng loại đèn chiếu sáng duhal có cường độ chiếu sáng quá thấp hoặc quá cao sẽ khiến cho nhân viên phải căng mắt để nhìn máy tính, làm giảm hiệu quả năng suất làm việc. Mặt khác nó còn gây ra tình trạng mỏi mắt mờ mắt,... Do vậy, bạn cần lắp đèn có cường độ chiếu sáng phù hợp nhất với điều kiện môi trường.

3. Kích thước đèn phù hợp

Mỗi một văn phòng làm việc khác nhau thì lại có một diện tích khác nhau. Do vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ diện tích căn phòng của mình là bao nhiêu để có thể lựa chọn từng loại đèn có kích thước phù hợp. Một loại đèn có kích thước vừa vặn, số lượng đèn phân bố hợp lý sẽ thỏa mãn được lượng ánh sáng cần thiết để chiếu sáng cho toàn bộ căn phòng.

QUÝ KHÁCH HÀNG. QUÝ ĐỐI TÁC MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU LIÊN HỆ QUA HOTLINE 24/7 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT:

0906.918.491

← Bài trước Bài sau →