Duhal led. Đèn led Duhal. Trung tâm phân phối đèn duhal

HƯỚNG DẪN PHƯƠNG PHÁP LẮP ĐẶT ĐÈN LED ÂM TRẦN DUHAL LÊN TRẦN THẠCH CAO

HƯỚNG DẪN PHƯƠNG PHÁP LẮP ĐẶT ĐÈN LED ÂM TRẦN DUHAL LÊN TRẦN THẠCH CAO

Như chúng ta đã biết, đèn led âm trần duhal được lắp âm phía bên trong trần thạch cao hay trần gỗ nhằm để duy trì khả năng chiếu sáng tổng quát cho không gian kiến trúc tạo thành một thể thống nhất và hoàn hảo bên trong không gian nội thất. Hiện nay, đèn led âm trần duhal nói riêng hay đèn led âm lên trần thạch cao nói chung để chiếu sáng trong không gian nhà ống, nhà phố, biệt thự, villa, nhà hàng, tiệc cưới, cao ốc, văn phòng, chung cứ, căn hộ, các shop thời trang,... đang là xu hướng phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên cách thức hay phương pháp lắp đặt đèn led âm trần duhal lên trần thạch cao thì không phải anh cũng biết cách làm. Do đó, để tìm hiểu thêm về phương pháp lắp đặt đèn led âm trần duhal lên trần thạch cao thì chúng ta cùng điển qua các bước của bài viết dưới đây nhé.

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN THIẾT TRƯỚC KHI LẮP ĐẶT ĐÈN LED ÂM TRẦN DUHAL LÊN TRẦN THẠCH CAO.

1. Đèn led âm trần duhal là một loại thiết bị điện cần phải có người có chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn lắp đặt để tránh các tai nạn không đáng tiết có thể xãy ra ngoài ý muốn.

2. Phải xem xét kỹ và cẩn thận trần nhà là thạch cao, hay gỗ, hay bê tông để chủn bị các dụng cụ phục vụ lắp đặt phù hợp.

3. Phải biết được điện áp hoạt động của đèn trước khi lắp đặt nhằm để đảm bảo đèn được cấp nguồn điện phù hợp để hoạt động bình thường không gây ra tình trạng hỏng hóc.

4. Nên tránh xa các thiết bị toả nhiệt cao để nhằm tăng tuổi thọ của đèn trong thời gian sử dụng.

5. Phải được kỹ hướng dẫn lắp đặt sản phẩm trước khi thực hiện.

CÁC BƯỚC LẮP ĐĂT ĐÈN LED ÂM TRẦN DUHAL LÊN TRẦN THẠCH CAO.

- Bước 1. Khoét lổ để gắn đèn.

Khoét lổ để gắn đèn.

Ở bước này, đầu tiên chúng ta cần định vị vị trí cần lắp đèn, sau đó xác định thông số kích thước đường kính khoét lổ của bộ đèn là bao nhiêu để tiến hành khoét cho phù hợp và phải đảm bảo gắn được đèn nhưng không quá lớn sẽ làm mất đi tính thẩm mĩ của bộ đèn. Ví dụ như: đèn led âm trần duhal 6w thì đường kính lổ khoét là 105m, đèn led âm trần duhal 9w thì đường kính lổ khoét là 130mm, đèn led âm trần duhal 12w thì đường kính lổ khoét là 150mm.

Bước 2. Đấu nối dây điện của tăng phô (hay bộ nguồn / driver) của đèn.

Đấu nối dây điện của tăng phô với nguồn điện.

Ở bước này, chúng ta phải xác định rõ dây nào là dây nóng và dây nào là dây lạnh đối để đấu nối cho đúng, sau đó dùng băng keo điện quấn chặt và cổ định mối nối không bị tuộc ra làm rò rĩ điện ra ngoài rất nguy hiểm.

Bước 3. Gắn đèn âm vào trong trần thạch cao.

Sau khi kết nối ngồn điện với driver của bộ đèn và đảm bảo đã đấu nối chính xác dây nóng lạnh thì ta tiến hành lắp đèn.

Gắn đèn âm vào trần thạch cao.

Trước tiên ta hãy đưa bộ nguồn của đèn lên trước và nên để cách xa đèn một tí để tránh tình trạng toả nhiệt của bộ đèn sau đó chúng ta dùng tay bóp 2 bách lò xo của đèn đồng thời đưa đèn vào lỗ đã được khoét đến khi đèn đã đên đúng vị trí âm thì mới nhã tay ra thì đèn sẽ được cố định lên trần thachk cao nhờ 2 bách của đèn.

Bước 4. Kiểm tra lại.

Kiểm tra lại.

Sau khi lắp hoàn thị xong bộ đèn ta tiến hành kiểm tra bằng cách bật / tắt ngồn điện để xem đèn có hoạt động bình thường hay không, độ sáng công suất có đạt như thực tế hay không nhằm để tìm cách khắc phục trước khi đưa vào sử dụng.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

← Bài trước Bài sau →