Duhal led. Đèn led Duhal. Trung tâm phân phối đèn duhal

ĐÈN UV DIỆT KHUẨN - TÁC DỤNG CỦA ĐÈN DIỆT UV MÙA COVID

ĐÈN UV DIỆT KHUẨN - TÁC DỤNG CỦA ĐÈN DIỆT UV MÙA COVID

Đèn UV diệt khuẩn mang lại nhiều ưu điểm phục vụ tốt cho nhiều nhu cầu trong cuộc sống khác nhau. Thông qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn rõ ràng hơn về những tác dụng của dòng sản phẩm này.

Đèn UV diệt khuẩn với nhiều ưu điểm như tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả mà không cần dùng đền hóa chất, lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng phục vụ tốt cho nhu cầu đảm bảo an toàn sức khỏe nhất là trong hình tình hình hiện tại. Đây là một dòng sản phẩm còn mới trên thị trường nên nhiều khách hàng còn thắc mắc liệu đèn UV diệt khuẩn có tác dụng gì.

đèn UV diệt khuẩn  mùa covid.

Đèn UV diệt khuẩn là loại đèn sử dụng bóng đèn có thể phát ra tia cực tím hoặc tia UV có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn khi ánh đèn tiếp xúc trực tiếp. Thông thường thì loại bóng đèn diệt khuẩn được thiết kế khá đa dạng có thể giống như bóng đèn tuýp quen thuộc.

Tuy nhiên thì thay vì phát ra nguồn ánh sáng thì sản phẩm này phát ra những tia UV có thể tiêu diệt được những vi khuẩn, virus, đảm bảo an toàn cho môi trường. Loại đèn này được cấu tạo gồm một ống thủy tinh hình trụ tròn bên trong có một chén lớp bột huỳnh quang mỏng và hai cực điện.

Dòng sản phẩm này sử dụng tia UV diệt khuẩn. Tuy nhiên không sử dụng các hóa chất độc hại và không để lại những mùi khó chịu như hóa chất. Chính vì thế mà để bảo an toàn và thân thiện với môi trường sống xung quanh sau khi sử dụng đèn sẽ trả lại một môi trường sạch khuẩn.

Vì sử dụng ánh sáng nên dễ dàng chiếu đến moin ngóc ngách trong từng không gian. Chính vì thế mà có thể đảm bảo diệt vi khuẩn, virus ở mọi bề bề mặt. Vì thế mà chỉ cần lắpsản phẩm này trong không gian là bạn đã có thể yên tâm khi các vi khuẩn bị tiêu diệt hiệu quả.

Sản phẩm này cũng sử dụng chip Led chính vì thế mà trong suốt quá trình sử dụng sẽ là 1 trong những trợ thủ đắc lực cho giải pháp kinh tế của bạn. Đây hoàn toàn là lựa chọn phù hợp cho giải pháp kinh tế của bạn nhé và không cần lo về chi phí tiền điện.

Ngoài ra thì sản phẩm này có mẫu mã vô cùng đa dạng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với mức kinh tế. Đặc biệt là với những ưu điểm mà sản phẩm đem lại thì với mức giá này là hoàn toàn phù hợp.

Sản phẩm này hiện nay được dùng để diệt virus. Chính vì thế không chỉ sử dụng ở trên bề mặt không khí mà được sử dụng đa dạng, nghĩa là dùng để xử lý virus vi khuẩn có trong nước hoặc xử lý vi khuẩn có trong không khí. Vì vạy mà tính ứng của nó rất rộng rái như siêu thị, khu công nghiệp, bệnh viện, phòng thí nghiệm, trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng,…

Đây là loại đèn được sử dụng tia UV- C thế nên  nếu tiếp xúc trực tiếp sẽ rất nguy hiểm. Vì vậy cần phải có những lưu ý trong suốt quá trình sử của như sau:

-  Khi sử dụng đèn cần phải đảm bảo toàn bộ không gian xung quanh phòng không có người hoạt động và không có động vật ở trong phòng. Vì bức xạ đều ảnh hưởng tới da và mắt, đồng thời trong quá trình sử dụng cần phải mở cửa sổ và cửa chính.

-  Sau khi đèn hoạt động tầm từ 20 đến 30 phút bạn cần bật quạt và để thông khí trong khoảng 30 phút và đóng cửa phòng lại như vậy mới đảm bảo được tính an toàn.

-  Ngoài ra thì để đảm bảo được hiệu suất hoạt động của đèn thì bạn nên làm sạch đèn trước khi sử dụng. Đặc biệt là phải tránh xa tầm tay của trẻ em.

-  Khi mà đèn bị vỡ thì cần dùng găng tay để xử lý mảnh vỡ như vậy mới đảm bảo được tính an toàn.
← Bài trước Bài sau →