Duhal led. Đèn led Duhal. Trung tâm phân phối đèn duhal

NHỮNG SAI LẦM KHI BỐ TRÍ HỆ THỐNG ĐÈN LED DUHAL ĐỂ CHIẾU SÁNG KHÔNG GIAN NỘI THẤT

NHỮNG SAI LẦM KHI BỐ TRÍ HỆ THỐNG ĐÈN LED DUHAL ĐỂ CHIẾU SÁNG KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Trong không gian nội thất của chúng ta thì hệ thống đèn chiếu sáng thương hiệu duhal hay đèn duhal hay đèn led duhal hoặc đèn chiếu sáng duhal là một sản phẩm không thể thiếu. Trên thực tế có những hộ gia đình thường mắc phải các sai lầm khi bố trí đèn chiếu sáng. Vậy đó là những lỗi gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để tránh nhé.

Duhal led, đèn led duhal, trung tâm phân phối đèn duhal.

Một số sai lầm khi bố trí hệ thống đèn chiếu sáng trong không gian nội thất.

Việc bố trí sai cách đèn chiếu sáng trong nhà hay trong không gian nội thất thì nó gây ra những hệ quả vô cùng bất tiện cho người sử dụng. Và dưới đây là một số lầm bạn cần tránh:

1. Lắp duy nhất một loại đèn chiếu sáng.

Trong mỗi gia đình thì cần có ba kiểu đèn chiếu sáng khác nhau đó là hệ thống đèn chiếu sáng chung cho một không gian nội thất nào đó, đèn chiếu sáng chức năng riêng và đèn trang trí các loại phù hợp với từng công năng và vị trí. Song có không ít chủ nhân căn nhà hay căn phòng chỉ áp dụng một trong ba loại đèn chiếu sáng nói trên. Điều này có thể không sai nhưng lại không hoàn chính xác, bởi vì nó gây ra sự mất cân đối trong phòng. Vì với mỗi loại đèn nó sẽ có những chức năng, công dụng chiếu sáng riêng, và mình không thể gộp lại được.

Đèn trang trí duhal.

Ví dụ như, loại đèn chiếu sáng chung thì nó không có tác dụng để chiếu sáng cho việc đọc sách, soi bức tranh, hay rọi những mãng tường trang trí,.... Do vậy bạn cần tinh tế lựa chọn đèn chiếu sáng chung cho cả căn phòng, đèn chiếu sáng chuyên dụng để nâng cao tính thẩm mỹ, vẻ đẹp cho căn phòng và đèn chức năng để chiếu sáng cho các mục đích như học tập, đọc sách...

2. Chọn loại đèn chiếu sáng không phù hợp với không gian nội thất.

Không phải bạn cứ thích loại đèn chiếu sáng nào mà có thể chọn và lắp đặt cho không gian sống nhà mình. Đối với mỗi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đều có những đặc điểm về diện tích, màu sắc, phong cách thiết kế riêng. Do vậy nếu tùy tiện lựa chọn một kiểu đèn không những không phát huy được hiệu quả chiếu sáng mà lại hủy đi cả diện mạo của ngôi nhà.

Đèn thả trần trang trí duhal.

3. Vị trí bố trí hệ thống công tắc, ổ cắm không thuận lợi.

Đây cũng chính là sai lầm mà người dùng hay mắc phải. Việc bố trí công tắc đèn không thuận lợi cho quá trình sử dụng sẽ khiến người dùng cảm thấy vô cùng khó khăn khi điều chỉnh, mặt khác lại gây mất mĩ quan. Ví dụ ngay như trong phòng ngủ nếu bạn lắp công tắc không đúng vị trí, quá xa chỗ ngủ, chỗ với tay sẽ khiến bạn phải tìm đường trong bóng tối lúc nửa đêm.

QUÝ KHÁCH HÀNG. QUÝ ĐỐI TÁC CẦN TƯ VẤN CỤ THỂ HẢY GỌI QUA HOTLINE 24/7 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ SẢN PHẨM TỐT NHẤT:

0906.918.491

← Bài trước Bài sau →